Mua trả góp iphone 6

Đối với chiếc điện thoại iphone 6 sắp ra mà nói, nhiều người đang có tâm trạng vừa chờ mong, vừa tiếc nuối. Chờ mong là điều hiển nhiên rồi, ai mà không trông ngóng chiếc điện thoại hàng top này. Tâm trạng tiếc nuối cũng có thể dễ hiểu, vì với chiếc điện thoại hàng siêu sao như Iphone 6, thì giá của nó ắt hẳn phải trên 15 triệu đồng. Xét về mặt tiện ích, cái giá 15 triệu đồng là hoàn toàn chấp nhận được. Nhưng đối với một số người, đây là một số tiền không hề nhỏ, khó có thể chi ra trong một lần. Nhất là vào thời điểm Iphone 6 ra mắt, tầm vào khoảng tháng 9, khi mà nhiều người phải chi vào những khoảng như học phí cho con, em, chi tiền dự trữ cho kinh doanh cuối năm,.. Nói tóm lại, gom một lần trên 15 triệu là một điều rất khó khăn.

Mua trả góp iphone 6

 Mua trả góp iphone 6

Hiểu được những khó khăn này, Thế giới trả góp đã tiến hành chương trình trả góp iphone dành cho mọi người, với chương trình này, hứa hẹn rất nhiều người sẽ có cơ hội sở hữu ngay chiếc điện thoại đình đám này. Chương trình trả góp Iphone 6 đã được khởi động một thời gian, do đó, bạn có thể tiến hành thủ tục mua trả góp Iphone 6 ngay  từ bây giờ. Khác với những hình thức trả góp Iphone 6 của một số trung tâm, tại Thế giới trả góp, bạn không phải có thẻ tín dụng, thẻ Visa, hay thẻ Master mới được cân nhắc mua trả góp Iphone 6. Dù bạn là ai, làm việc ở lĩnh vực nào, có thẻ tín dụng- thẻ thanh toán- thẻ ghi nợ hay không, bạn vẫn có cơ hội tham gia mua trả góp Iphone 6.

Chương trình mua trả góp Iphone 6 tại Thế giới trả góp dành cho nhiều đối tượng khác nhau: sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên bán thời gian, chủ doanh nghiệp, chủ kinh doanh,.. tất cả đều có thể nộp yêu cầu mua trả góp Iphone 6.

Do sự đa dạng hóa khách hàng nên những thủ tục tiến hành mua trả góp Iphone 6 cũng rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể hoàn thành thủ tục. Khách hàng có thể tiến hành mua trả góp Iphone 6 thông qua website thegioitragop.vn của ông ty hoặc đến trực tiếp tại chi nhánh để làm thủ tục, chi nhánh 1 tại 61 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM hoặc chi nhánh 2: 130 Thành Thái, p.12, Q.10, TPHCM.

Tùy theo số tiền hiện có của bản thân mà khách hàng có thể quyết định số tiền trả trước khi mua trả góp iphone 6. Bạn có thể thanh toán 20%, 30%, 40% hay thậm chí là 70% giá niêm yết, số tiền còn lại, bạn sẽ tiến hành trả góp theo với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, tùy theo thu nhập bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn kì hạn thanh toán phù hợp. Hiểm nôm na là tiền hàng tháng dư nhiều thì gửi ngắn hạn, ít thì gửi kì dài hạn, có nhiều hạn mức kì hạn cho bạn lựa chọn. Tiện lợi vô cùng.

Những giấy tờ cần thiết để mua trả góp Iphone 6 cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị bản sao và bản gốc những giấy tờ sau: CMND, hộ khẩu (nguyên cuốn), hóa đơn tiền điện/ nước/ điện thoại tại nơi bạn ở. Với những ai có khoảng tiền trả góp trên 15 triệu đồng, bạn cần chuẩn bị thêm những chứng từ chứng minh thu nhập để làm cơ sở đảm bảo. Căn cứ vào đối tượng mua trả góp Iphone 6 mà Thế giới trả góp sẽ yêu cầu nộp thêm những giấy tờ/ chứng từ tương ứng. Nếu có khó khăn gì, đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn.

Bạn thấy đó, mua trả góp iphone 6 chưa bao giờ nhanh chóng và đơn giản đến như vậy. Hãy đến với Thế giới trả góp để tận hưởng những tiện ích thế này nào!
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Top