TÌM MUA IPHONE 6 TRẢ GÓP Ở ĐÂU? Tuy chưa chính thức lên kệ nhưng nhiều khách hàng dường như đang bắt đầu chuẩn bị tinh thần và tiền lực, chính thức bắt đầu vào cuộc đua mua điện thoại Iphone 6. Biết được tâm lí nôn nóng này, Thế giới trả góp xin thông báo cho khách hàng những thông tin cần thiết khi tiến hành mua Iphone 6 trả góp.

1.    Thông tin về chi tiết máy khi mua Iphone 6 trả góp:


mua iphone 6 trả góp
Hiện tại, những thông tin chính thức về chiếc điện thoại Iphone 6 đã chính thức được công bố. Chiếc Iphone 6 được tung ra vào tháng 9 này sẽ có màn hình rộng 4,7inches. Mặt kính có thể làm từ chất liệu sapphire mỏng và bền. Mặt kính này có thể chịu được “sự tấn công” của những vật bằng kim loại, như dao và chìa khóa.

Theo thông tin công bố, vị trí nút nguồn có thể bị thay đổi, từ ở cạnh trên bị chuyển xuống cạnh bên phải. Do kích thước máy thay đổi, trở nên lớn hơn, nên vị trí nút nguồn mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được máy.

Hai bộ cảm biến mới sẽ được trang bị vào chiếc Iphone 6 này, đó là bộ cảm biến vân tay và bộ cảm biến cường độ lực. Khi tình trạng các hacker ăn cắp thông tin ngày càng rầm rộ, chế độ bảo mật bằng vân tay sẽ giúp người dùng tránh được những tình trạng đánh mất thông tin quan trọng trong điện thoại, như danh bạ, tin nhắn quan trọng, email, password cho những ứng dụng khác,… Bên cạnh đó, bộ cảm biến cường độ lực sẽ tăng khả năng tương tác giữa người dùng và máy, giúp chiếc điện thoại Iphone 6 trở nên gần gũi với người dùng hơn.

2.    Thông tin về giá cả khi mua Iphone 6 trả góp:

Với những cải tiến như trên, thì giá cả Iphone 6 hứa hẹn sẽ tăng nhẹ so với sản phẩm trước đó là điện thoại Iphone 5S. Giá cả chính xác hiện tại vẫn đang là ẩn số, nhưng theo nhiều dự đoán, giá của điện thoại Iphone 6 sẽ trên 15 triệu. Cụ thể:
  1. Điện thoại Iphone 6 phiên bản 16GB: khoảng 17 triệu.
  2. Điện thoại Iphone 6 phiên bản 32GB: khoảng 20 triệu.
  3. Điện thoại Iphone 6 phiên bản 64GB: khoảng 22 triệu.
Trên đây cũng chỉ là những con số dự báo, giá cả chính xác sẽ được Thế giới trả góp thông báo một cách chính thức trên website ngay khi Iphone 6 ra mắt.

3.    Thông tin về mua Iphone 6 trả góp tại Thế giới trả góp:

Để có thể mua Iphone 6 trả góp, ngay từ khi sản phẩm được ra mắt, khách hàng hãy nhanh tay truy cập vào website thegioitrgop.vn và tiến hành đăng kí mua Iphone 6 trả góp. Sau khi hoàn thành xong thủ tục, gửi nhanh đến địa chỉ saltes@thegioitragop.vn  và chờ hồ sơ của bạn được xét duyệt. Khi hồ sơ được phê chuẩn, khách hàng vui lòng mang đầy đủ những giấy tờ theo yêu cầu, trực tiếp đến công ty để hoàn thành hồ sơ và rinh ngay về nhà một chiếc điện thoại Iphone 6.

trả góp iphone 6


Nếu không, bạn có thể liên hệ ngay từ đến Thế giới trả góp ngay từ hôm nay để tiến hành mua Iphone 6 trả góp. Hiện tại, khi truy cập vào website  của Thế giới trả góp, bạn sẽ thấy hình ảnh đại diện của Iphone 6, bạn sẽ tiến hành đăng kí mua Iphone 6 trả góp như những mặt hàng khác. Khi đó, Thế giới trả góp sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn thực hiện những bước tiếp theo.

4.    Thông tin lưu ý khi mua Iphone 6 trả góp:

Hiện nay, do hiểu rõ tâm lí muốn mua Iphone 6 trả góp của nhiều người, một số cửa hàng đang tiến hành đăng bảng bán hàng trả góp. Với những nơi thế này, khách hàng nên cẩn trọng, tránh tình trạng bị giữ tiền đặt cọc trước mà không nhận được hàng, hay khi nhận được hàng thì cũng là hàng nhái, không phải hàng chính hãng. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, làm việc chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến. Do đó, hãy chọn cho mình một địa chỉ đáng tin để mua Iphone 6 trả góp, và nơi đáng tin cậy đó, không đâu khác chính là Thế giới trả góp.

 Hãy đến với Thế giới trả góp để tiến hành mua Iphone 6 trả góp - hàng chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành nhanh chóng và chuyên nghiệp.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Top