Trong xu hướng nô nức đón chờ chiếc điện thoại iphone 6 ra mắt, hệ thống siêu thị FPT Shop đã tiến hành chương trình trả góp iphone 6 FPT. Đây được xem là một chương trình “đón lỏng”, đi đầu xu hướng để thu hút khách hàng. Thực chất, chương trình này dành cho những ai đang phân vân, không biết nên mua ngay Iphone 5S trong thời điểm hiện tại hay đợi đến khi Iphone 6 ra mắt rồi mới mua.

iphone 6 trả góp

 Trả góp iphone 6 tại FPT


Với chương trình trả góp Iphone 6 FPT, khách hàng sẽ có ngay cơ hội mua hai trong một, tức là mua điện thoại Iphone 5S, nhưng vẫn có cơ hội sỡ hữu thêm Iphone 6. Cụ thể chương trình này được diễn ra theo chu trình “mua trước đổi sau”. Theo chương trình này, những khách hàng mua điện thoại iphone 5S từ ngày 3/7 trờ về sau, nếu có nhu cầu, có thể đến hệ thống FPT Shop tiến hành đổi sang điện thoại Iphone 6 nóng hổi mới ra lò. Đặc biệt, mức giá khi đổi chỉ bằng 50% giá niêm yết của điện thoại Iphone 6 tại hệ thống. Đây được coi là một chiến lược rất mới mẻ và có phần táo bạo của FPT.

Hiểu theo một cách nôm na, khách hàng sẽ tham gia “Trả góp iphone 6 FPT”, nhưng thay vì trả góp bằng tiền, mà sẽ tham gia bằng cách “góp” bằng điện thoại Iphone 5S mới mua. Đây là một chiến dịch được khá nhiều người ủng hộ. Với chương trình “Trả góp Iphone 6 FPT” đặc biệt này, khách hàng sẽ không có cảm giác “tiếc hùi hụi” vì bỏ ra một số tiền lớn để mua một sản phẩm mang tiếng là “hết thời”.

Mua trả góp iphone 6

 Trả góp iphone 6 tại FPT


Với chiến lược kinh doanh đột phá này, FPT hứa hẹn sẽ tạo nên cú đẩy mạnh cho việc tiêu thụ điện thoại Iphone 5S, cũng như dựng sẵn đường cho chiếc điện thoại Iphone 6 còn đang trong giai đoạn sản xuất.

Ngòai chương trình “Trả góp iphone 6 FPT” ra, nếu muốn mua điện thoại Iphone 6, nhưng vẫn cần cân nhắc thêm về tình hình tài chính của cá nhân, bạn có thể tiến hành mua trả góp Iphone 6 tại Thế giới trả góp. Hiện tại, chương trình bán trả góp điện thoại Iphone 6 đã được Thế giới trả góp tiến hành triển khai. Để là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Iphone 6 đình đám này, bạn nên truy cập ngay vào trang web thegioitragop.vn, kích chuột theo đường dẫn để tìm đến tag bán điện thoại Iphone 6 trả góp.

Tại đây, ngoài những thông tin cơ bản về thủ tục, đối tượng được áp dụng chương trình mua trả góp iphone 6, bạn còn có thể biết được những ý kiến khách quan, những thông tin cơ bản về chiếc điện thoại Iphone 6. Để tìm hiểu thông tin thêm, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến đội ngũ nhân viên tư vấn thông qua hai số điện thoại: 091800 1428- 0918 00560. Với phương châm “Nhanh nhất- Chuyên nghiệp nhất”, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin một cách ngắn gọn nhưng vô cùng dễ hiểu. Nếu muốn biết những thông tin về mua hàng trả góp hay chính sách bảo hành, bạn hãy liên hệ qua email iheo@thegioitragop.vn, Thế giới trả góp sẽ phản hồi bạn trong thời gian cớm nhất. Còn nếu bạn quyết định chọn Thế giới trả góp làm nơi mua điện thoại Iphone 6 trả góp, hãy mang giấy tờ theo quy định đến hai chi nhánh của Thế giới trả góp để làm thủ tục.

Địa chỉ chi nhánh 1: 61 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM hoặc chi nhánh 2: 130 Thành Thái, p.12, Q.10, TPHCM.

Có rất nhiều hình thức mua trả góp điện thoại cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn “Trả góp iphone 6 FPT” hay mua điện thoại Iphone 6 trả góp tại Thế giới trả góp. Dù bằng hình thức nào, bạn cũng có cơ hội mang về cho mình một chiếc smartphone chính hãng với giá phải chăng nhất.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Top